ผู้สนับสนุน

วันศุกร์ที่ 13 มีนาคม พ.ศ. 2552

เทคนิคในการอัพสกิลให้คุ้มค่า

1.ก่อนอื่นก็ดูสกิลย้อนหลังขึ้นมาครับว่าสกิลหลังๆต้องการใช้ค่าของสกิลแรกๆเท่าไรบ้าง
2.สกิลแรกๆอย่าอัพให้เป็นมาสเตอร์ครับ ควรจะอัพแค่พอผ่านทางเท่านั้น เนื่องจากว่าสกิลแรกๆเราจะไม่ค่อยได้ใช้เท่าไร
3.คิดหน้าคิดหลังให้ดีก่อนอัพ
4. ผมคิดว่าสกิลรีวี่ REVIVE ไม่ค่อยคุ้มค่าเท่าไรในการอัพนะครับเพราะหลังๆเราจะใช้เรดกันซะเป็นส่วนใหญ่
#เนื่องจากสกิลหลังๆใช้ค่าในการเปิดสกิลเยอะมาก ถ้าเราอัพท่าแรกๆเป็นมาสเตอร์แล้วค่าอาจจะไม่พอในการอัพสกิลต่อไปได้
#อีกอย่างกว่าจะได้แต้มสกิลมามันยากส์
#เลเวลขึ้นยากอย่าลืม อัพมั่วมีดับทั้งหมดเป็นความคิดเห็นส่วนตัวครับ ผิดถูกอย่างไรขออภัยด้วย
#ตอนนี้ผมมีแต้มสกิลเหลืออยู่42แต้มใช้ชีวิตอย่างสบาย

ปล.ถ้าใครอัพผิดไปแล้วก็ซื้อน้ำยาลบความจำมากินครับ อิอิแต่ไม่รับรองผลข้างเคียงเพราะฤทธิ์ยานะครับ อิอิ

Thank : ran.in.th/gamesite/club/forums/topic.asp?TOPIC_ID=218

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น