ผู้สนับสนุน

วันอาทิตย์ที่ 22 มีนาคม พ.ศ. 2552

ลักษณะเด่นของเกมส์

เล่นฟรี ไม่ต้องเติม Airtime
เป็นเกมแนว MMORPG ที่เล่นโดยไม่เสียค่า Airtime ในการเข้าเล่นเกม ด้วยเหตุนี้ผู้เล่นจะสามารถเข้าเล่นเกมเมื่อไหร่ก็ได้ตามที่ต้องการ

รูปแบบ/เนื้อหาในเกมที่อ้างอิงในยุคปัจจุบัน
รูปแบบของตัวละคร ฉาก และเครื่องแต่งกายต่างๆ ล้วนเป็นสิ่งที่มีอยู่จริงในปัจจุบัน ทำให้ผู้เล่นเข้าใจถึงเนื้อหาในเกมได้ง่าย โดยไม่ต้องไปอ้างอิงจากนวนิยายเรื่องใดให้ยุ่งยาก

ปรับค่าความละเอียดของเกมได้
ไม่ว่าคุณจะมีการ์ดแสดงผลในระดับล่าง กลางหรือหรูเลิศอลังการ ในเมนู Option ของเกม คุณจะสามารถปรับแต่งคุณสมบัติของภาพในเกมให้เหมาะกับการ์ดจอคุณเพื่อเพิ่มศักยภาพในการเล่นเกมได้อย่างเต็มที่

เลือกได้ทั้ง Window mode หรือ Full Screen
สามารถปรับรูปแบบการเล่นเกมเป็นแบบ Window Mode เผื่อระหว่างเล่นเกมท่านมีความจำเป็นที่จะต้องทำงานบนหน้าจออื่น และ Full Screen(DirectX Mode) เพื่อเพิ่มอรรถรสในการเล่นเกมได้อย่างเต็มที่ได้อีกด้วย

ระบบภาพ 3 มิติสมบูรณ์แบบ
มุมมองในเกมมีลักษณะเป็น 3 มิติ (360องศา) สมบูรณ์แบบ รวมทั้ง Effect ของแสงเงา และสภาพแวดล้อมที่ดูสมจริง

อ้างอิงจากรูปแบบของโรงเรียนในญี่ปุ่นจริงๆ
ฉากทั้งหมดรวมทั้งของประกอบฉากในเกม ถูกสร้างขึ้นมาจากสัดส่วนและขนาดเท่าของจริง ซึ่งจะให้ความรู้สึกที่เสมือนจริงมากๆ

สามารถเปลี่ยนเครื่องแต่งกายได้หลากหลาย
ภายใน RAN Online จะมีโรงเรียนอยู่ 3 แห่ง ซึ่งแต่ละโรงเรียนก็มีการจัดจำหน่ายเครื่องแต่งกายสำหรับตัวละครที่มี level ที่ต่างกัน โดยไม่เพียงแต่สวยงามเมื่อตัวละครหยุดอยู่กับที่ หากแต่ในยามที่ตัวละครเคลื่อนไหวก็ยังโบกสะบัด พลิ้วตามสายลม ซึ่งนั่นก็เป็นจุดที่สามารถดึงดูดสายตาของผู้เล่นได้เป็นอย่างดี ผู้เล่นจะได้พบเครื่องแต่งกายพื้นฐานสำหรับทั้ง 3 โรงเรียน และเครื่องแต่งกายพิเศษจากแหล่งอื่นๆในเกม ซึ่งรวมทั้งหมดก็จะมีมากกว่า 100 ชนิดทีเดียว และในส่วนของเครื่องประดับ ก็มีให้เลือกกว่า 40 ชนิดเช่นกัน

มี Skill และเวทมนตร์ หลากหลายรูปแบบ
ตัวละครแต่ละชนิดมี Skill ที่หลากหลาย ซึ่งขึ้นอยู่กับความพอใจในการเรียนรู้ของผู้เล่นแต่ละคน โดยจะมีทั้งส่วนของ Skill ที่ใช้สำหรับโจมตี และสำหรับเพิ่มทักษะการต่อสู้อีกด้วย

มีภารกิจ (Quest) หลากหลายรูปแบบ
ผู้เล่นสามารถปฏิบัติภารกิจแบบต่างๆ ได้มากกว่า 300 ภารกิจ และเมื่อปฏิบัติภารกิจสำเร็จ ผู้เล่นจะได้เครื่องมือ หรืออาวุธที่เหมาะกับ level ของเขา หรืออาจจะได้รับประสบการณ์ (EXP) และเงิน เพิ่ม ทุกอย่างที่กล่าวมามันเป็นสิ่ง สำคัญมากสำหรับผู้เล่น ขณะเดียวกัน ผู้เล่นก็จะได้มีความเข้าใจแผนที่ และการเล่นเกมในขณะที่ทำภารกิจด้วย

ระบบการ Chat ที่หลากหลาย
คำสั่ง Chat ถูกแบ่งออกเป็น การกระซิบ, สนทนาปกติ , สนทนาในทีม , สนทนาในกลุ่ม , การประกาศให้คนทั้ง Server ได้ยิน ฯลฯ โดยผู้เล่นสามารถเลือกแบบการ Chat ตามที่ตัวเองต้องการได้ โดยสังเกตจากหน้าต่างสนทนาที่อยู่มุมซ้ายล่าง

รูปแบบการต่อสู้แบบตัวต่อตัว (Duel)
การต่อสู้แบบ Duel เป็นการต่อสู้แบบตัวต่อตัว ซึ่งจะต้องได้มีการยอมรับของทั้งสองฝ่าย และผู้เล่นสามารถสู้กับคนอื่นในโหมด PVP (Person VS Person) และมันจะไม่มีผลต่อการพัฒนาของตัวละครด้วย

เปิดร้านแลกเปลี่ยนสิ่งของ
มีคำสั่งให้ผู้เล่นตั้งร้านได้ด้วย และขณะเดียวกันก็ยังให้ผู้เล่นขายของที่เขาได้ระหว่างการสู้รบด้วย

เครดิด ran.in.th

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น